Bài viết

Mua cáp mạng AMP ở đâu

Mua cáp mạng AMP ở đâu

Mua cáp mạng ở đâu? Mua cáp mạng AMP chính hãng ở đâu tại Hà Nội?
Nói tới một sản phẩm cáp mạng xịn được nhiều người tìm đến sử dụng, chính là cáp mạng AMP. Đây là loại dây mạng có đủ tiêu chuẩn về chất lượng để phục vụ cho mọi công trình, đi dây trong văn phòng hoàn hảo nhất.

Nguyên liệu cấu tạo nên dây cáp mạng xịn này chính là những vật liệu nguyên chất, cao cấp, không pha lẫn tạp, thân thiện với môi trường và con người, nhất là không dễ bị suy hao trong quá trình sử dụng, vì vậy chất lượng đường truyền luôn được đảm bảo ổn định và xuyên suốt.

Chất liệu cao cấp đem tới chất lượng khó vượt qua của dây cáp mạng chính hãng AMP.

Vậy mua cáp mạng ở đâu để có thể mua được cáp mạng AMP chính hãng? Câu trả lời đó là: bạn có thể tìm mua tại các công ty chuyên phân phối thiết bị AMP NETCONNECT trên toàn quốc, hàng xuất phải có đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc của mặt hàng dây cáp mạng đó hoặc tại những địa chỉ uy tín lâu năm mà bạn đã từng làm việc, hoặc bạn có thể tự kiểm tra bên ngoài hộp và sợi cáp.

Ở những công ty mà bạn có thể mua cáp mạng AMP chính hãng, những thùng cáp xịn của hãng AMP NETCONNECT có tem, thông tin đầy đủ về sản phẩm được niêm yết và in ấn trên các box. Các sợi cáp chắc chắn, dây không bị xỉn màu hoặc nhăn nheo, đặc biệt lõi đồng màu sắc chuẩn màu đồng, bóng. Trên lớp nhựa dây cáp mạng đều có in chữ về loại dây và hãng sản xuất.

Dây cáp mạng AMP có đầy đủ 2 tốc độ Cat5e Cat6 với 2 loại cơ bản FTP và UTP. Loại cáp mạng FTP chính là loại chống nhiễu, thường được sử dụng trong môi trường dễ nhiễu nhiễm từ sóng điện từ, điện, và các dây mạng với nhau. Loại cáp UTP là dây thông thường, tuy nhiên chất liệu nhựa PVC nguyên chất có khả năng chống cháy cao, giúp hạn chế cháy lan nếu xảy ra hỏa hoạn trong các trường hợp không mong muốn. Đây cũng là lý do giúp bạn tham khảo thêm khi quyết định mua mua cáp mạng AMP chính hãng cho công trình, văn phòng của mình.

 

Thông tin đầy đủ được in trên thùng cáp Cat5e Cat6 AMP xịn.

Nếu bạn đang cần mua cáp mạng tại Hà Nội, hãy liên hệ với Cty TNHH đầu tư thương mại Tuấn Linh. Tại đây, không những bạn có cơ hội mua được những thùng cáp mạng AMP chính hãng, mà còn được mua cáp mạng giá rẻ nhất bởi cty TNHH đầu tư thương mại Tuấn Linh là nhà phân phối thiết bị AMP Netconnect toàn miền Bắc.

Vừa mua được loại cáp mạng xịn ưng ý, lại có được cáp mạng giá rẻ nhất, tại sao lại không chọn Tuấn Linh? Chưa hết, các ưu đãi tại công ty chúng tôi còn rất đa dạng:

-          Miễn phí vận chuyển trong 05 quận nội thành Hà Nội

-          Đối với các khách tỉnh, sẽ được hỗ trợ tới các nhà xe đi tỉnh.

-          Khách hàng mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu thêm dành cho dự án.

-          Cung cấp Co, Cq nếu khách hàng yêu cầu.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua cáp mạng ở đâu tại Hà Nội, hay mua cáp mạng AMP chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức:

Chúng tôi ở đây

Công ty Viễn Thông Tuấn Linh
Số 15 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0916.955.988 - 0904.990022
Facebook:https://www.facebook.com/ctytuanlinh
Email: tuanlinhpc44@gmail.com

 

Chia sẻ:

Bài viêt cùng danh mục:

Viết Bình luận

Zalo vienthongtuanlinh 02462885522